7/8/2022

5 Chiến lược Marketing Bất động sản online hiệu quả, đột phá doanh thu

Những điều bạn cần biết về chiến lược Marketing bất động sản online

Marketing bất động sản có thể hiểu đơn giản chính là áp dụng các chiến lược marketing vào trong ngành bất động sản. Trong đó người bán cung cấp các sản phẩm, dịch vụ nhằm thoả mãn được nhu cầu của khách hàng và đạt được mục tiêu về lợi nhuận.

Hiện nay, sự du nhập và phát triển đa dạng của những loại hình Bất động sản mới làm nâng cao tính cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong ngành. Môi giới Bất động sản bắt đầu sử dụng nhiều phương pháp marketing mới. Không còn đơn giản là tờ rơi, event, hội nghị truyền thống, Marketing Bất động sản tiến lên một tầm cao mới, áp dụng các công cụ, phương tiện của truyền thông, tiếp thị online.

Marketing bất động sản online đang du nhập vào các doanh nghiệp trong ngành

Có thể nói, marketing online đã tạo nên một xu hướng phát triển mới trong kinh doanh. Chiến lược này đem lại hiệu quả vượt trội hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn và đương nhiên là mang lại lợi nhuận cao hơn. Điều này cũng xảy ra tương tự đối với ngành Bất động sản. 

5 chiến lược Marketing Bất động sản online cho các đại lý bất động sản

Sự xuất hiện của Marketing Bất động sản online hướng tới mục tiêu cụ thể, đó là tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn mà bạn có thể chuyển đổi thành khách hàng cuối. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 5 chiến lược Marketing Bất động sản online hiệu quả, đột phá doanh thu.

1. Trang web bất động sản được tối ưu hóa cho các thiết bị di động

Để làm được điều này, trước tiên bạn cần xây dựng một trang web cho doanh nghiệp mang tính hiệu quả cao. Trang web này sẽ được tối ưu hóa cho thiết bị di động mà khách hàng tiềm năng có thể truy cập và tìm hiểu về bạn. Cuối cùng là sử dụng để liên hệ với bạn khi họ sẵn sàng hợp tác kinh doanh.

2. Email Marketing 

Email marketing là một trong những phương thức marketing bất động sản sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây là phương pháp dễ sử dụng, là cầu nối giúp dễ dàng tiếp cận với khách hàng. Ngoài ra, hệ thống email khổng lồ sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp cận với họ mọi lúc mọi nơi.

Email marketing có thể coi là hình thức truyền thông đại chúng giúp bạn lan tỏa thông điệp của dự án, đồng thời, tiếp cận gần hơn với đối tượng khách hàng mới. Từ đó, góp phần tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Email marketing là một chiến lược marketing bất động sản phổ biển
3. Triển khai nội dung marketing bất động sản

Sáng tạo nội dung là cơ hội để bạn chứng minh với thế giới và cả Google rằng bạn là chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Trang web là cơ sở chính và là cách tốt nhất để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Bởi vậy, nội dung trang web của bạn phải thực sự được đầu tư và chăm chút. 

Bằng việc xây dựng các nội dung chất lượng, việc hiểu rõ các đối tượng khách hàng đang hướng đến, biết họ thật sự cần gì, thông tin gì có giá trị để đáp ứng đúng nhất nhu cầu của người đọc, khách hàng sẽ cảm nhận được nội dung của bạn là cần thiết vì nó có liên quan và cung cấp câu trả lời cụ thể cho vấn đề của họ. 

4. Marketing bất động sản qua mạng xã hội (Social Media)

Hiện nay, mạng xã hội (social media) đang phát triển mạnh mẽ và làm thay đổi các xu hướng truyền thông marketing. Việc đăng tải trên các trên các nền tảng Social Media đòi hỏi phải đầu tư và xây dựng đúng tâm lý khách hàng để có thể đạt được hiệu quả.

Hãy nhớ rằng, chúng ta không đợi khách hàng tự tìm đến mà chúng ta đang tích cực tiếp thị cho họ. Đó là lý do tại sao sự hiện diện tích cực và hấp dẫn trên mạng xã hội cũng rất quan trọng. Bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội hiển thị với mọi người ngay cả khi họ không phải là followers của bạn. Do đó, bạn cần duy trì các bài đăng liên tục và thường xuyên để thu hút họ tham gia cuộc trò chuyện, khiến cho khách hàng tiềm năng tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Social Media đang phát triển mạnh mẽ trong marketing bất động sản
5. Đánh giá và giới thiệu các đại lý bất động sản 

Các chiến dịch Marketing online thành công bao gồm cách để những khách hàng hài lòng về bạn chia sẻ câu chuyện của họ với những khách hàng tiềm năng. Điều này giúp bạn thu hút, quản lý và nhận được sự quảng bá, đánh giá tích cực trên nền tảng trực tuyến của mình. Hãy nhớ rằng giới thiệu là một trong những phương pháp kinh doanh tốt nhất của các đại lý bất động sản, khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn khác cho khách hàng.

Hiện nay, trên thị trường có một số nền tảng công nghệ số giúp các nhà phát triển bất động sản nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình. Smarthub là một nền tảng mạnh mẽ giúp nâng cao hiệu quả marketing và bán hàng lên tới 30%, giải quyết hết những vấn đề khó khăn mà bạn đang gặp phải. Để biết thêm về Smarthub, hãy tham khảo video dưới dây hoặc liên hệ tới sđt 0355046688 để chúng tôi có thể tư vấn và đưa những ý tưởng mới mẻ, giúp dự án của bạn đạt được những kết quả ngoài mong đợi.