10/9/2021

Giải pháp 'đổi nhà' tạo cơ hội nâng cấp chỗ ở chuẩn quốc tế

Giải pháp "Nhà đổi Nhà" giúp khách hàng có thu nhập ổn định tiếp cận bất động sản chuẩn quốc tế của Masterise Homes, từ đó nâng cấp chất lượng cuộc sống.

Tầng lớp thu nhập trung - cao gia tăng đang kéo theo nhu cầu sở hữu bất động sản cao cấp với chất lượng chuẩn quốc tế. Báo cáo của Deloitte năm 2020 cho thấy có khoảng 14% dân số tại các thành phố lớn có thu nhập từ 20-39 triệu đồng một tháng và khoảng trên 1% số người được khảo sát có thu nhập trên 40 triệu đồng một tháng. Tăng trưởng thu nhập của người Việt đã tạo ra một thị trường đầy tiềm năng cho việc phát triển các dự án căn hộ cao cấp.

Tuy nhiên các chuyên gia nhận định, dù có thu nhập tốt nhưng không phải ai cũng sẵn sàng chi trả cho việc nâng cấp cuộc sống, nhất là khi kế hoạch tài chính cho những việc cấp thiết khác như sinh hoạt gia đình, chi tiêu cho con cái... luôn được ưu tiên. Thấu hiểu nhu cầu của những khách hàng mong muốn nâng cấp cuộc sống, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu Việt Nam - Masterise Homes đã giới thiệu giải pháp "Home for Home - Nhà đổi Nhà" dành cho những hộ gia đình có thu nhập ổn định.

Nâng cấp nhà sang với giải pháp 'Home for Home'

Ông Jason Turnbull - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Tài chính Masterise Homes cho biết "Home for Home" dành cho những khách hàng có đủ khả năng chi trả để chuyển đổi sang một chỗ ở tốt hơn. Tuy nhiên, trong một thời điểm cụ thể nào đó, họ chưa chuẩn bị đủ số tiền lớn, ví dụ 30% giá trị đặt cọc của căn nhà mới chẳng hạn thì giải pháp này cho họ điều kiện đổi "nhà mới" mà không cần 30% tiền mặt. Chương trình sẽ sử dụng "nhà cũ" như một tài sản đảm bảo, thay vì khách hàng phải bỏ 30% tiền mặt và được vay 100% giá trị ngôi nhà trong thời gian tối đa là 35 năm.

"Cần phải hiểu rõ rằng 'nhà cũ' là tài sản đảm bảo chứ không phải là khách hàng đưa tài sản cho chủ đầu tư để bán", ông Jason Turnbull nói.

Chị Lê Lam, chủ một thương hiệu thời trang ở Hà Nội chia sẻ, sau khi thăm nhà mẫu Masteri West Heights và tìm hiểu kỹ về giải pháp "Nhà đổi Nhà", chị nhận thấy đối với những gia đình muốn nâng cấp cuộc sống chuẩn sống quốc tế như gia đình chị chỉ cần số tiền đặt cọc có hoàn trả là 50 triệu đồng để có thể tham gia giải pháp này. Với sự hỗ trợ của ngân hàng Techcombank, các điều kiện như nguồn thu nhập và giá trị bất động sản đảm bảo sẽ được ngân hàng thẩm định độc lập. Điểm quan trọng của giải pháp này là với bất động sản đảm bảo, ngoài việc nhận được hỗ trợ tài chính từ ngân hàng, khách hàng có thể cho thuê lại để gia tăng thu nhập.

Đây là một cái alt text
Tầm nhìn panorama bao trọn cảnh quan Smart City từ Masteri West Heights. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes.

Ngoài việc mua nhà để ở, nhiều nhà đầu tư còn đánh giá đây là một cơ hội tốt để sinh lời.

"Đây là cơ hội đầu tư tốt bởi giải pháp này cho phép người mua dễ dàng mua thêm một căn hộ cao cấp trong dự án chuẩn quốc tế như Masteri West Heights mà không cần phải sử dụng các khoản tiền tiết kiệm hay vay mượn. Những khoản tiền này có thể được sử dụng để kinh doanh sinh lời", anh Phan Cao Khánh, một nhà đầu tư bất động sản chia sẻ.

Không gian sống chuẩn quốc tế tại Masteri West Heights

Giải pháp "Home for Home" được xem là nước cờ chiến lược của Masterise Homes ngay trước khi tung ra thị trường dự án cao cấp Masteri West Heights phía Tây Hà Nội, tạo lợi ích cho tất cả các bên có liên quan đến dự án, nhất là những khách hàng mong muốn chạm tới cuộc sống mong ước mới.

Chương trình giúp khách hàng rút ngắn quá trình đổi nhà mới thay vì tự bán nhà, đi thuê nhà ở tạm và mua nhà mới. Đồng thời, người đổi nhà có thời gian vừa đủ để lên kế hoạch tài chính, tích góp và động lực làm việc.

Tọa lạc tại trung tâm một đại đô thị rộng 280 ha tại phía Tây Hà Nội, Masteri West Heights mang tới cho cư dân tương lai những trải nghiệm khác biệt với tầm nhìn toàn cảnh đẹp bậc nhất khu đô thị. Khách hàng có thể tận hưởng tầm nhìn thoáng đãng cùng không gian xanh mát, phóng tầm mắt ra bờ cát trắng được kỳ công vận chuyển từ biển Nha Trang.

Vị trí kề cận hồ và công viên trung tâm trở thành điều kiện tối ưu giúp cư dân Masteri West Heights có không gian sống cân bằng và chan hòa với thiên nhiên, góp phần cải thiện sức khỏe và giấc ngủ. Các tiện ích độc quyền chuẩn quốc tế tại dự án như phòng tập gym, bể bơi... cũng góp phần giúp cư dân rèn luyện thể chất mỗi ngày.