English below:
Mua sắm đồ nội thất có thể là một quá trình tiêu tốn nhiềuthời gian và làm cho nhiều người cảm thấy bối rối, đặc biệt là khi phải ghéthăm nhiều showroom khác nhau để tìm kiếm sản phẩm hoàn hảo. Với sự phát triểncủa hạ tầng công nghệ thông tin và sự gia tăng của hình thức mua hàng trực tuyến,ngày càng có nhiều công ty cung cấp giải pháp Virtual tour và Virtual assistantđể giúp khách hàng duyệt và mua sắm sản phẩm một cách thoải mái ngay tại nhàriêng của họ.
Virtual tour cho phép mọi người dễ dàng tham quan và khám phá danh mục sản phẩm trong showroom nội thất, hình dung và cảm nhận đầy đủ phương án bài trí của từng sản phẩm. Công nghệ này không chỉ mang lại trải nghiệm mua sắm chân thực hơn mà còn cho phép khách hàng dành thời gian tìm hiểu và kiểmtra chi tiết từng sản phẩm vào bất kỳ lúc nào mà không phải cảm thấy bối rối, khóxử khi chịu áp lực từ nhân viên bán hàng đứng cạnh như mua sắm trực tiếp tại cửa hàng.
Ngoài việc tiện lợi hơn trong khám phá, tìm hiểu sản phẩm củashowroom, virtual tour giúp người mua nội thất tiết kiệm nhiều thời gian và tiềnbạc cho chi phí vận chuyển. Thay vì phải mất thời gian và chi phí cho việc dichuyển trực tiếp tới nhiều showroom để tìm sản phẩm ưng ý, người mua nội thấtcó thể ngồi tại nhà và truy cập vào virtual tour của các showroom để tìm hiểu tấtcả sản phẩm showroom đang kinh doanh và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.Cách tiếp cận này giúp họ xem được nhiều sản phẩm hơn, từ đó gia tăng cơ hội chọnđược những sản phẩm ưng ý nhất. Không chỉ vậy, khách hàng có thể sử dụngvirtual tour để kiểm tra kỹ kích thước của một món đồ nội thất hoặc để xem mónđồ ấy trông thế nào trong không gian sống động như thật.
Bên cạnh virtual tour, nhiều công ty cũng sử dụng virtual assistant (trợ lý ảo) để giúp khách hàng nhanh chóng hiểu sản phẩm và đưa raquyết định mua hàng sáng suốt. Virtual assistant có thể đề xuất các sản phẩm đượccá nhân hóa cho từng nhóm khách hàng, giới thiệu chi tiết về sản phẩm và nguồngốc xuất xứ bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Khả năng đa ngôn ngữ giúp nhiềukhách hàng tới từ nhiều quốc gia khác nhau dễ dàng lấy được thông tin họ cần nhanh chóng nhất.
Nhìn chung, sự kết hợp giữa Virtual tour và Virtualassistant mang tới một trải nghiệm mua sắm toàn diện và thuận tiện cho ngườimua nội thất, giúp họ nâng cao cơ hội tìm được sản phẩm ưng ý nhất và tiết kiệmnhiều thời gian và chi phí cho việc di chuyển, đi lại như hình thức mua sắm trựctiếp tại showroom truyền thống. Giải pháp công nghệ mới này có thể giúp cácshowroom nội thất gia tăng doanh số và sự hài lòng của khách hàng.
Lần tới, khi bạn tìm kiếm đồ nội thất mới, hãy nhớ truy cậpvirtual tour và trải nghiệm virtual assistant của các showroom bạn dự định ghéqua nhé.