Truyền tải đầy đủ những giá trị tuyệt vời của dự án cho các nhóm khách hàng tiềm năng khác nhau dựa theo nhu cầu cá nhân hóa về Địa điểm, Tiện ích, Vị trí căn hộ, Ý tưởng không gian ...
Khách hàng có thể tìm hiểu & trải nghiệm dự án mọi lúc, mọi nơi thông qua tương tác với nội dung hấp dẫn và chi tiết. Mức độ quan tâm của khách hàng có thể được lưu trữ và phân tích giúp xây dựng chiến lược giá thông minh cho từng sản phẩm, đánh giá hiệu quả marketing & bán hàng.
Định hình thương hiệu sản phẩm không chỉ mỗi tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm vật lý. Các sản phẩm số còn giúp chủ đầu tư truyền tải thông điệp rõ ràng hiệu quả trên diện rộng đến khách hàng tiềm năng. Ứng dụng thành công chuyển đổi số (Digital Transformation) giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu và sự chuyên nghiệp của các nhà phát triển bất động sản.